การส่งเสริมท่องการเที่ยวทางวัฒนธรรมผ่านการตลาดเชิงเนื้อหา
Keywords:
การส่งเสริมการท่องเที่ยว, การตลาดเชิงเนื้อหา, การท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมAbstract
บทความนี้เป็นการนำเสนอการทบทวนความรู้ และแนวคิดที่เกี่ยวข้องกับการตลาดเชิงเนื้อหา โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อนำเสนอแนวคิดในการส่งเสริมการท่องเที่ยวทางวัฒนธรรมผ่านการตลาดเชิงเนื้อหา ซึ่งพบว่ารูปแบบกการตลาดเชิงเนื้อหาเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวทางวัฒนธรรม ประกอบด้วย บล็อกโพสต์ อีบุ๊ค อินโฟกราฟิก พอดแคสต์ ไกด์ สมุดปกขาว กรณีศึกษา ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์ นิตยสารดิจิทัล นิตยสารออนไลน์ จดหมายข่าว บทความ การ์ตูน คำรับรอง โรดโชว์ และ Tip sheets and Checklists โดยมุ่งเน้นการสื่อสารผ่านเทคโนโลยีดิจิทัล
Downloads
Published
How to Cite
Issue
Section
License
Copyright (c) 2023 วารสารสาร สื่อ ศิลป์
This work is licensed under a Creative Commons Attribution-NonCommercial-NoDerivatives 4.0 International License.
วารสาร สาร สื่อ ศิลป์ นี้เป็นวารสารที่อยู่ภายใต้ creative commons attribution-noncommercial-noderivatives 4.0 international (cc by-nc-nd 4.0). เว้นแต่จะระบุไว้เป็นอย่างอื่น