การส่งเสริมท่องการเที่ยวทางวัฒนธรรมผ่านการตลาดเชิงเนื้อหา

Authors

  • ประกายใจ อรจันทร์ ดร. สาขาวิชาการโฆษณาและประชาสัมพันธ์ มหาวิทยาลัยเจ้าพระยา

Keywords:

การส่งเสริมการท่องเที่ยว, การตลาดเชิงเนื้อหา, การท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม

Abstract

บทความนี้เป็นการนำเสนอการทบทวนความรู้ และแนวคิดที่เกี่ยวข้องกับการตลาดเชิงเนื้อหา โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อนำเสนอแนวคิดในการส่งเสริมการท่องเที่ยวทางวัฒนธรรมผ่านการตลาดเชิงเนื้อหา ซึ่งพบว่ารูปแบบกการตลาดเชิงเนื้อหาเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวทางวัฒนธรรม ประกอบด้วย บล็อกโพสต์  อีบุ๊ค อินโฟกราฟิก พอดแคสต์ ไกด์ สมุดปกขาว กรณีศึกษา ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์ นิตยสารดิจิทัล นิตยสารออนไลน์ จดหมายข่าว บทความ การ์ตูน คำรับรอง โรดโชว์ และ Tip sheets and Checklists โดยมุ่งเน้นการสื่อสารผ่านเทคโนโลยีดิจิทัล

Downloads

Published

2021-11-06

How to Cite

อรจันทร์ ป. (2021). การส่งเสริมท่องการเที่ยวทางวัฒนธรรมผ่านการตลาดเชิงเนื้อหา. วารสารสาร สื่อ ศิลป์, 3(6). Retrieved from https://acc.kpru.ac.th/journal/index.php/sarnsuesin/article/view/12