แนวทางการบริหารจัดการกับการเผยแพร่งานศิลปวัฒนธรรม มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ
Keywords:
การบริหารจัดการ, ศิลปวัฒนธรรม, มหาวิทยาลัยการกีฬาAbstract
บทความวิชาการนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อนำเสนอความสำคัญของการเผยแพร่งานศิลปวัฒนธรรมและการนำหลักการของการบริหารจัดการมาใช้กับการเผยแพร่งานศิลปวัฒนธรรม ของมหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ ซึ่งมหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาตินั้นเป็นสถาบันการอุดมศึกษาของรัฐบาลที่มีพันธกิจหลักในการทะนุบำรุงศิลปวัฒนธรรม การละเล่นพื้นบ้านและกีฬาไทย การเผยแพร่ศิลปวัฒนธรรม การละเล่นพื้นบ้านและกีฬาไทย จึงเป็นเป้าหมายหลักในการที่จะดำเนินการให้บรรลุตามพันธกิจของมหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ โดยภายใต้การดำเนินงานนั้นมีการนำเอาองค์ความรู้ด้านการบริหารจัดการมาประยุกต์ใช้เพื่อให้เกิดระบบการบริหารจัดการเชิงวัฒนธรรม ตั้งแต่การวางแผน การจัดโครงสร้างฝ่ายงานศิลปวัฒนธรรม การจัดทีมงาน และการอำนวยการ เพื่อให้เกิดผลลัพธ์ในการเผยแพร่งานศิลปวัฒนธรรมอย่างเป็นรูปธรรม
Downloads
Published
How to Cite
Issue
Section
License
Copyright (c) 2023 วารสารสาร สื่อ ศิลป์
This work is licensed under a Creative Commons Attribution-NonCommercial-NoDerivatives 4.0 International License.
วารสาร สาร สื่อ ศิลป์ นี้เป็นวารสารที่อยู่ภายใต้ creative commons attribution-noncommercial-noderivatives 4.0 international (cc by-nc-nd 4.0). เว้นแต่จะระบุไว้เป็นอย่างอื่น